Montravel, tour lễ, tour miền tây, tour châu đốc, Tour Đà Lạt, tour du lịch Miền Tây, du lịch ở đâu đẹp nhất, tour du lịch sapa, nam du, bình hưng, hành hương 10 cảnh chùa, mẹ nam hải, cha diệp bạc liêu, đồng tháp. Đà Nẵng Hội An,

Tour Quốc Tế. Tour Thái Lan, Tour Malaysia

Tour du lịch giá rẻ. Tour du lịch uy tín, công ty du lịch uy tín. Đáng tin cậy. Tour tết 2024, tour tết, tour tphcm, tour sài gòn, tour giá rẻ

Tây Ninh - Vẻ đẹp bình dị của vùng đất đầy nắng và gió!

Tây Ninh từ lâu đã là điểm đến tâm linh, văn hóa và di tích lịch sử nổi tiếng. Và điểm du lịch tâm linh ở Tây Ninh trứ danh khắp cả nước đầu tiên phải kể đến chính là địa danh núi Bà Đen. Đây là ngọn núi cao nhất miền Đông Nam Bộ, trên núi có những công trình kiến trúc tôn giáo như chùa Linh Sơn Thánh Mẫu, động Thanh Long, tượng Phật nằm tự tại…Để lên núi Bà Đen, bạn có thể chọn đi cáp treo vừa thong dong ngắm cảnh mây trời mịt mù trên cao vừa có thể ngắm cả vùng núi non hùng vỹ. Hoặc trải nghiệm hệ thống máng trượt sẽ mang lại cho bạn một cảm giác vừa thích thú vừa có chút phiêu lưu sợ hãi và không kém phần thu hút.
Một điểm tham quan tâm linh nữa tại Tây Ninh với hơn hàng trăm năm tuổi thì phải nhắc đến Chùa Gò Kén (Thiền Lâm Cổ Tự). Nổi tiếng với ngôi chùa cổ và được xây dựng sớm nhất tại vùng đất này, ngoài phong cảnh hữu tình nên thơ thì kiến trúc ở đây vừa mang nét cổ kính vừa có sự độc đáo và tinh tế.
Nằm tiếp giáp với núi Bà Đen, cảnh đẹp hoang sơ, thơ mộng đầy ma mị đã khiến thung lũng Ma Thiên Lãnh được ví như “thiên đường hạ giới”, bởi vẻ đẹp đồi núi trập trùng, những con dốc dựng đứng, dòng suối nhuộm vàng, con dốc cheo leo uốn lượn. Điểm nổi bật ở Ma Thiên Lãnh là một dòng suối mát, nước chảy róc rách, hiền hòa ngay dưới chân thung lũng.
Và một điểm bạn nên đến tham quan nếu khi bạn về với Tây Ninh, một công trình kiến trúc hết sức độc đáo được kết hợp hài hòa giữa Á & Âu, và đây cũng là nơi xuất phát cũng như được xem là Tổ Đình của Đạo Cao Đài, và không đâu khác đó chính là "Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh". Với khuôn viên rộng lớn, các công trình kiến trúc cổ kính và đồ sộ.
Một địa điểm nữa khiến bạn bị mê hoặc trước bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp mang tên Hồ Dầu Tiếng. Bên cạnh việc được mệnh danh là hồ nước nhân tạo lớn nhất Việt Nam, có vai trò cực quan trọng về thủy lợi là điều phối nước cho sông Sài Gòn, mà nó còn sở hữu cho mình một cảnh sắc thơ mộng, núi non bao la hùng vĩ . Xa xa giữa lòng hồ có các ốc đảo tự nhiên lạ mắt với những tên gọi dể thương như đảo Xỉn, đảo Trảng, đảo Đồng Bò… Cùng với đó là những con sóng êm ả dưới lòng hồ sẽ làm cho tâm hồn bạn cảm thấy an yên đến lạ. Khoảnh khắc đó dường như mọi tất bật, lo toan của cuộc sống hàng ngày dần tan biến.
Mỗi một điểm đến đều sẽ cho chúng ta những cảm nhận và những cảm xúc khác nhau. Và nếu như có những ngày bạn muốn tìm đến những nơi bình yên tránh xa những mệt mỏi và náo nhiệt của Sài Gòn thì hãy đến với Montravel, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Chỉ cần là bạn muốn, bất cứ lúc nào tôi cũng luôn sẵn sàng.
---------------
TÒA THÁNH CAO ĐÀI - NÚI BÀ ĐEN - VƯỜN NHO TÂY NINH
- Chi tiết xem tại: https://bit.ly/3vzlwz8
---------------
MONTRAVEL
185A Phạm Thế Hiển, P2, Q8, HCM
0909 309 167 - 0906 737 713 - 0777 009 167
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0909309167