Montravel, tour lễ, tour miền tây, tour châu đốc, Tour Đà Lạt, tour du lịch Miền Tây, du lịch ở đâu đẹp nhất, tour du lịch sapa, nam du, bình hưng, hành hương 10 cảnh chùa, mẹ nam hải, cha diệp bạc liêu, đồng tháp. Đà Nẵng Hội An,

Tour Quốc Tế. Tour Thái Lan, Tour Malaysia

Tour du lịch giá rẻ. Tour du lịch uy tín, công ty du lịch uy tín. Đáng tin cậy. Tour tết 2024, tour tết, tour tphcm, tour sài gòn, tour giá rẻ

  • KHÁM PHÁ ĐẢO QUỐC SƯ TỬ SINGAPORE 3 NGÀY 2 ĐÊM

  • Lượt xem: 1727
  • Khởi hành: Hàng tuần
  • Thời gian: Buổi sáng
  • Giá: 9.290.000 vnđ   8.590.000 vnđ/Khách
  • Lưu trữ: Khách sạn 3 sao
  • Phương tiện: Máy bay + xe ô tô
  • Tổng quan
  • Lịch trình
  • Lịch khởi hành
  • Ghi chú
  • Bình luận

Hàng tuần

GIÁ VÉ BAO GỒM

Trẻ em từ 10 tuổi trở lên: 100% giá tour

Trẻ em từ 05 - 09 tuổi: 75% giá tour ( tiêu chuẩn 01 suất ăn + 01 ghế ngồi, ngủ chung giường với người lớn đi kèm). 02 người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ em dưới 02 tuổi. Nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn 02 tuổi, thì từ em thứ 02 trở đi phải mua 01 vé như người lớn. 

Trẻ em dưới 05 tuổi: Miễn phí, 02 người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ em dưới 05 tuổi. Nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 2 trở lên phải mua 1/2 vé tour.

 
 
GIÁ VÉ KHÔNG BAO GỒM
– Phụ thu Phòng đơn với khách có yêu cầu ngủ 1 phòng/khách)
– Chi phí cá nhân và hành lý quá cước qui định.
– Xe vận chuyển ngoài chương trình + Các show về đêm.
– Visa tái nhập Việt Nam áp dụng cho khách nước ngoài hoặc Việt Kiều.
– Tiền Tips cho HDV và tài xế 5USD/khách/ngày.
– Phí xét nghiệm nhanh âm tính với Covid -19 tại Việt Nam.
– Phụ thu khách Quốc Tế: 30USD/khách
– Thuế GTGT
 
 
QUY ĐỊNH VỚI GIÁ TOUR TRẺ EM
– Trẻ em dưới 2 tuổi 20% giá tour người lớn: bảo hiểm, vé máy bay và ngủ chung giường với bố mẹ. Mỗi gia đình chỉ được kèm 1 trẻ em.
– Trẻ em từ 2 – dưới 11 tuổi 85% giá tour người lớn: bảo hiểm, vé máy bay, xe, bữa ăn và ngủ chung giường với bố mẹ
– Từ 11 tuổi trở lên bằng vé người lớn
– Trẻ em dưới 14 tuổi phải có bố mẹ ruột đi cùng và mang theo giấy khai sinh. Trường hợp đi cùng người thân không phải bố mẹ ruột thì phải có giấy đồng ý của bố mẹ có xác nhận ủy quyền của chính quyền địa phương.
 
QUY ĐỊNH HỦY TOUR
– Điều khoản đăng ký tour: Quý khách vui lòng đóng tiền cọc 50% khi đăng ký tour, và thanh toán còn lại trước 10 ngày khởi hành.
– Nếu hủy tour, Quý khách thanh toán các khoản lệ phí hủy tour sau :
– Hủy tour sau khi đăng ký phí phạt 50% tiền cọc.
– Hủy tour trước 10 ngày phí phạt = 70% tổng giá tour chương trình. (Tính theo ngày làm việc).
– Sau thời gian trên phí phạt = 100% tổng giá trị chương trình. (Tính theo ngày làm việc).
 
ĐỐI VỚI KHÁCH BỊ TỪ CHỐI NHẬP CẢNH TẠI ĐẤT NƯỚC THAM QUAN
– Công ty cam kết sẽ hỗ trợ thông tin và giúp đỡ quý khách trong khả năng của mình, nhưng sẽ không chịu trách nhiệm thanh toán bất cứ khoản chi phí phát sinh nếu quý khách bị cơ quan di trú nước sở tại giữ lại tại cửa khẩu hoặc không cho phép nhập cảnh cùng với đoàn. Trong trường hợp này, dù không muốn, nhưng do quy định của nhà cung cấp dịch vụ của nước sở tại, buộc lòng từ chối không hoàn trả bất cứ khoản chi phí nào cho quý khách dù dịch vụ này chưa được thực hiện.
– Montravel được phép thay đổi lịch trình chuyến đi hoặc sử dụng các hãng hàng không thay thế nếu như có sự thay đổi từ phía hàng không nhưng vẫn đảm bảo tham quan đầy đủ các tuyến điểm theo chương trình.
 
LƯU Ý:
– QUÝ KHÁCH MANG THEO GIẤY TỜ TÙY TH N, PHIẾU TIÊM VẮC XIN BẢN GỐC
– Hộ chiếu phải còn hạn sử dụng trên 6 tháng
– Tour thuần túy du lịch, suốt chương trình Quý khách không được rời đoàn.
– Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour.
– Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Montravel sẽ có trách nhiệm thu nhận khách cho đủ đoàn (15 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 15 khách, công ty có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 05 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho khách đã đăng ký trước đó, Nếu quý khách vẫn muốn khởi hành đúng ngày, công ty sẽ ghép đoàn cùng một số đối tác khác để khởi hành tour theo ngày quý khách đã đăng ký.
– Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm, các điều kiện hủy tour trong chương trình. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
– Quý khách vui lòng đem theo Passport (bản chính), đặt cọc trước 50% giá tour khi đăng ký tour và hoàn tất thanh toán trước 10 ngày trước khi tour khởi hành.
– Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel document vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).
– Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không đăng ký du lịch sang nước thứ ba được.
 
GHI CHÚ:
Chương trình có thể thay đổi tùy thuộc vào lịch bay của Hãng Hàng Không và tình hình khách sạn tại Singapore nhưng số điểm tham quan không thay đổi. Chương trình tour có bao gồm 1 số điểm shopping. Đây là chương trình du lịch thuần túy nếu Quý khách có nhu cầu tách đoàn vui lòng báo cho hướng dẫn viên. Trong những trường hợp khách quan như: khủng bố, thiên tai, thời hạn cấp visa của Lãnh sự quán hoặc do thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa, thì Montravel sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh. Quý khách vui lòng tự chịu mọi chi phí phát sinh nếu bị từ chối nhập cảnh vì lý do cá nhân.Hộ chiếu còn hạn sử dụng trên 6 tháng, không rách, không tẩy xóa.
 

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN THAM QUAN VUI VẺ!

 
Tour nổi bật
-10%
TOUR ĐẢO HÒN SƠN 2 NGÀY 2 ĐÊM

Thời gian:

Khởi hành:

1,790,000 đ

1,989,000 đ

-8%

9,990,000 đ

10,890,000 đ

-13%

1,990,000 đ

2,290,000 đ

-12%

2,190,000 đ

2,489,000 đ

-7%

790,000 đ

849,000 đ

Tour đã xem
-8%
KHÁM PHÁ ĐẢO QUỐC SƯ TỬ SINGAPORE 3 NGÀY 2 ĐÊM

Thời gian: Buổi sáng

Khởi hành: Hàng tuần

8,590,000 đ

9,290,000 đ

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0909309167