Montravel, tour lễ, tour miền tây, tour châu đốc, Tour Đà Lạt, tour du lịch Miền Tây, du lịch ở đâu đẹp nhất, tour du lịch sapa, nam du, bình hưng, hành hương 10 cảnh chùa, mẹ nam hải, cha diệp bạc liêu, đồng tháp. Đà Nẵng Hội An,

Tour Quốc Tế. Tour Thái Lan, Tour Malaysia

Tour du lịch giá rẻ. Tour du lịch uy tín, công ty du lịch uy tín. Đáng tin cậy. Tour tết 2024, tour tết, tour tphcm, tour sài gòn, tour giá rẻ

Hang Múa Ninh Bình - Chốn Bồng Lai Tiên Cảnh Nơi Hạ Giới

Hang Múa Ninh Bình Ở Đâu?

hang-mua-ninh-binh

Nguồn ảnh: Báo Người Lao Động
Khu du lịch Hang Múa Ninh Bình tọa lạc trên ngọn núi Ngọa Long Hùng Vĩ cách nội thành thành phố Ninh Bình khoảng 10km, cách thủ đô Hà Nội 100km. Đây là một trong những điểm du lịch nằm tại vùng lõi của Tràng An - Quần thể di sản thế giới.
Dù xen giữa nhiều địa điểm danh lam thắng cảnh nối tiếng ở Ninh Bình như: Chùa Bái Đính, Tràng An, Tam Cốc, Hoa Lư,.... nhưng Hang Múa vẫn sở hữu nét đẹp riêng đầy nổi bật của mình. Hang Múa được nhiều khách du lịch yêu thích, nhất là khách nước ngoài.
Để chiêm ngưỡng được quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những đồng lúa vàng bạt ngàn trải dài ở Tam Cốc bạn phải đến được đỉnh núi. Bạn cần phải vượt qua thử thách từ 486 bậc thang đá, hai bên là những bức phù điêu rồng phượng cổ kính đầy oai phong.
Tất cả những danh lam thắng cảnh tại Tràng An có vai trò bổ trợ cho nhau, giúp tôn vinh vẻ đẹp nổi bật và đa dạng dịch vụ du lịch tại Tràng An để du khách có được nhiều sự lựa chọn hơn cho chuyến đi của mình.
  • Địa chỉ Hang Múa - Núi Ngọa Long: Thôn Khê Đầu Hạ, Xã Ninh Xuân, Huyện Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình.

Kinh Nghiệm Đi Hang Múa Ninh Bình Tự Túc

hang-mua-ninh-binh
Nguồn ảnh: VOV
Hang Múa bên cạnh Tràng An - Tam Cốc - Bích Động đã tạo nên bộ 3 điểm tham quan đầy ấn tượng của cố đô Hoa Lư. Nếu bạn đến du ngoạn tại Tràng An thì sẽ rất tiện đường đi đến Hang Múa và Tam Cốc. Chính vì vậy thông thường 3 điểm này sẽ được xếp vào cùng tour tham quan trong 1 ngày.

Nên Du Lịch Hang Múa Ninh Bình Vào Mùa Nào?

hang-mua-ninh-binh
Nguồn ảnh: Báo Ngôi Sao
Bạn nên đi du lịch Hang Múa Ninh Bình vào khoảng thời gian giữa tháng 5 đến tháng 6 vì lúc này lúa đã chín vàng rất đẹp. Thời tiết trong những tháng này của Ninh Bình cũng ổn hơn với nhiều nắng nhưng không gay gắt, nhiệt độ mát mẻ thích hợp để leo núi ngắm cảm mà không lo bị mệt.
Nhưng nếu bạn yêu thích sự yên tĩnh, không chen lấn thì nên chọn thời điểm đầu năm. Bởi vì ai ai cũng muốn săn ảnh vào mùa lúa chín nên tình trạng đông đúc là không thể tránh khỏi. Đầu năm vào tầm tháng giêng là chuẩn nhất, còn có nhiều lễ hội hấp dẫn mang đậm màu sắc truyền thống của dân tộc tại vùng đất cố đô Hoa Lư

Giá Vé Hang Múa Ninh Bình Bao Nhiêu?

hang-mua-ninh-binh
Giá vé Hang Múa Ninh Bình nếu so với giá trị thật mà nó mang lại thật sự không hề đắt một chút nào. Sẽ có bạn nghĩ rằng giá vé vào Hang Múa 100.000VNĐ/người là khá đắt chỉ để chụp một vài tấm ảnh. Hang Múa Ninh Bình đang là địa điểm rất hot được nhiều khách du lịch tìm để để check in, tham quan vẻ đẹp tuyệt đỉnh vô cùng "xịn sò"  nên giá vé này rất "đáng đồng tiền, bát gạo", không hề đắt một chút nào. 

Hướng Dẫn Đường Đi Hang Múa Ninh Bình

hang-mua-ninh-binh
Nguồn ảnh: Báo Ngôi Sao
Vị trí địa lý là một lợi thế lớn của Hang Múa Ninh Bình khi cách Thủ đô Hà Nội chưa đầy 100km nên việc di chuyển đến đây cữ kỳ dễ dàng. Chỉ với một chuyến xe chưa đến 2 tiếng đồng hồ là đã đến được cố đô Hoa Lư cổ kính rồi. Hang múa thuộc địa phận Thôn Khê Đầu Hạ, Xã Ninh Xuân, Huyện Hoa Lư ai ai cũng biết đến. Bạn có thể tùy ý lựa chọn hình thức di chuyển của mình như: 

1. Xe khách

hang-mua-ninh-binh

Nguồn ảnh: Báo Đời Sống Pháp Luật
Nếu không phải là người "cứng tay lái" thì bạn nên lựa chọn di chuyển bằng xe khách cho an toàn, lại không sợ nắng mưa. Hiện nay tại các bến xe Hà Nội đều có tuyến xe lộ trình đến Ninh Bình với thời gian chỉ 2 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên nhược điểm của hình thức này là xe khách sẽ chỉ dừng ở bến xe Ninh Bình. Muốn đến Hang Múa phải đi xe ôm hoặc taxi một đoạn với giá dao động từ 50.000VNĐ - 100.000VNĐ/chuyến. 
 
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0909309167