Montravel, tour lễ, tour miền tây, tour châu đốc, Tour Đà Lạt, tour du lịch Miền Tây, du lịch ở đâu đẹp nhất, tour du lịch sapa, nam du, bình hưng, hành hương 10 cảnh chùa, mẹ nam hải, cha diệp bạc liêu, đồng tháp. Đà Nẵng Hội An,

Tour Quốc Tế. Tour Thái Lan, Tour Malaysia

Tour du lịch giá rẻ. Tour du lịch uy tín, công ty du lịch uy tín. Đáng tin cậy. Tour tết 2024, tour tết, tour tphcm, tour sài gòn, tour giá rẻ

Điều kiện hủy tour

Quy định và chính sách hoàn trả khi hủy/ đổi tour:

Để báo hủy hoặc đổi tour đã đặt quý khách vui lòng đem CMND/hộ chiếu, hợp đồng và hóa đơn/biên lai/uỷ nhiệm chi đã đóng tiền đến văn phòng công ty để làm thủ tục hủy tour, chúng tôi sẽ giải quyết các vấn đề bằng văn bản và có xác nhận của đôi bên. Công ty không nhận khách báo hủy tour qua điện thoại.

Quy định hủy/ đổi tour:

Mon Travel không chấp nhận yêu cầu hủy dịch vụ qua điện thoại.

Mon Travel không chịu trách nhiệm về mọi yêu cầu hủy dịch vụ chưa nhận được và chưa xác nhận lại với quý khách.

Trong trường hợp này, sẽ áp dụng phí hủy dịch vụ hoặc bỏ tour. Phí hủy dịch vụ sẽ được quy định trong từng tour riêng.

Điều kiện hủy dịch vụ:

1. Trường hợp bị hủy bỏ do Montravel

- Nếu không thực hiện được chuyến du lịch, montravel.vn phải báo ngay cho khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng toàn bộ số tiền khách hàng đã đóng trong vòng 3 ngày kể từ lúc việc thông báo hủy chuyến du lịch bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

- Do tính chất là đoàn khách lẻ, montravel có trách nhiệm thu nhận khách đủ đoàn (15 khách trở lên) sẽ khởi hành đúng theo lịch trình. Nếu số lượng dưới 15 khách, montravel có trách nhiệm thông báo cho Quý khách trước ngày khởi hành và thỏa thuận với Quý khách về ngày khởi hành mới.

- Trường hợp hủy tour do sự cố khác như: chiến tranh, thiên tai, dịch bệnh, đình công, hoãn, hủy chuyến bay … Montravel sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường bất kỳ khoản chi phí nào ngoài việc hoàn trả tiền tour (trừ lệ phí visa và các chi phí dịch vụ đã thực hiện cho tour nếu có).

- Trong trường hợp thay đổi ngày khởi hành hay chương trình, hai bên phải cùng nhau bàn bạc và thỏa thuận bằng văn bản. Mọi chi phí (nếu có) do việc thay đổi sẽ do bên yêu cu thay đổi chịu trách nhiệm thanh toán.

- Đối với trường hợp khách hàng bị từ chối nhập cảnh tại nước sở tại, Quý khách phải thanh toán 100% tổng chi phí tour cho Montravel và chịu mọi chi phí liên quan để quay về Việt Nam.

2. Trường hợp rời / hủy tour do khách hàng:

Các điều kiện huỷ tour:

- Hủy tour ngay sau khi sau hoàn tất thủ tục đặt tour, khách chịu phí phạt 10% giá tour.

- Hủy tour trước 21- 30 ngày khởi hành, khách chịu phạt 30% giá tour.

- Huỷ tour trước 15 - 20 ngày khởi hành, khách chịu phí phạt 50% giá tour.

- Huỷ tour trước 08 - 14 ngày khởi hành, khách chịu phí phạt 75% giá tour.

- Huỷ tour trước 07 ngày khởi hành, khách chịu phí phạt 100% giá tour.

(Thời gian tính theo ngày làm việc, không tính thứ 7 và chủ nhật. Trường hợp quý khách không đi được tour vui lòng thông báo lại với công ty và phải xác nhận lại bằng văn bản)

Lưu ý:

– Trên đây là mức phạt hủy tối đa, chi phí này có thể được giảm tùy theo điều kiện của từng nhà cung cấp dịch vụ cho Montravel.

– Thời gian hủy chuyến du lịch được tính cho ngày làm việc, không tính thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết.


TRƯỜNG HỢP BẤT KHẢ KHÁNG

Nếu chương trình du lịch bị hủy bỏ hoặc thay đổi bởi một trong hai bên vì một lý do bất khả kháng (hỏa hoạn, thời tiết, tai nạn, thiên tai, chiến tranh, hoãn và hủy chuyến của các phương tiện vận chuyển công cộng…), thì hai bên sẽ không chịu bất kỳ nghĩa vụ bồi hoàn các tổn thất đã xảy ra và không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào. Tuy nhiên mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa để giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.

Note: Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua email và phải được Công ty xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại không được chấp nhận.


CÁC LƯU Ý KHÁC

Montravel được quyền thay đổi lịch trình chuyến đi trong trường hợp cần thiết để phù hợp với tình hình thực tế (ví dụ nguyên nhân khách quan do giờ bay thay đổi, tình hình trật tự giao thông…) nhưng vẫn đảm bảo tham quan đầy đủ các tuyến điểm theo chương trình.

  1.  
  2. Một số Quy định và lưu ý khác dành cho khách hàng:

Giấy tờ tùy thân (đối với tour nước ngoài):

  • Hộ chiếu bản gốc còn hạn trên 6 tháng (có chữ ký của người mang hộ chiếu). Nếu có hộ chiếu cũ, vui lòng nộp cho công ty
  • Hình 4 x 6 (font nền trắng, không quá 3 tháng): 3 tấm
  • Hộ Khẩu + CMND
  • Điền đầy đủ thông tin vào form thông tin visa và ký tên

Những yêu cầu đặc biệt sau chuyến đi:

-     Các yêu cầu đặc biệt của quý khách phải báo trước cho chúng tôi ngay tại thời điểm  đăng ký. Chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng những yêu cầu trong khả năng của mình, song sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự từ chối cung cấp dịch vụ nào từ phía các nhà vận  chuyển, các khách sạn, các nhà hàng và nhà cung cấp dịch vụ độc lập khác.

-    Khách hàng sẽ phải thanh toán chi phí tất cả các yêu cầu đặc biệt trong chuyến đi, các tuyến, điểm tham quan ngoài chương trình.

 

Dịch vụ yêu cầu của khách hàng sau chuyến đi:

-    Khi kết thúc tour, khách hàng muốn yêu cầu xem xét những dịch vụ đã được cung cấp hoặc có ý kiến phản hồi về các dịch vụ trên tour xin vui lòng phản hồi những thông tin có liên quan đến các dịch vụ đó và gửi về chúng tôi trong vòng 15 ngày sau khi kết thúc chuyến du lịch,. Điều này sẽ giúp chúng tôi tiến hành xem xét kịp thời và trả lời khách hàng một cách nhanh nhất.

-    Mặt khác để có thông tin phản hồi nhanh nhất, xin khách hàng vui lòng điền ý kiến khách hàng vào tờ " Phiếu góp ý", khách hàng có thể yêu cầu lấy phiếu từ hướng dẫn viên của đoàn và xin vui lòng gửi lại cho Hướng Dẫn viên ngay trước khi kết thúc tour.

 

Khách sạn:

Khách sạn cho các chương trình tham quan có tiêu chuẩn tương ứng với các mức giá vé mà khách chọn khi đăng ký đi du lịch. Nếu cần thiết thay đổi về bất kỳ lý do nào, khách sạn thay thế sẽ tương đương với tiêu chuẩn của khách sạn ban đầu và sẽ được báo cho du khách trước khi khởi hành. Những yêu cầu đặc biệt nếu thông báo trước sẽ được đáp ứng tùy theo khả năng cung cấp của khách sạn và khách hàng phải trả thêm tiền đối với các yêu cầu này (nếu có). Chúng tôi có quyền không đáp ứng những yêu cầu này nếu khách sạn từ chối cung cấp dịch vụ.

 

Vận chuyển:

  • Phương tiện vận chuyển tùy thuộc theo từng chương trình du lịch.
  • Với chương trình đi bằng xe: Xe máy lạnh (7, 16, 29, 35, 45 chỗ) sẽ được sắp xếp tùy theo số lượng khách từng đoàn, phục vụ suốt chương trình tham quan.
  • Với chương trình đi bằng Tàu hỏa – máy bay (phương tiện vận chuyển công cộng), chúng tôi giữ quyền thay đổi giờ khởi hành cho phù hợp với yêu cầu của các nhà cung cấp. Việc thay đổi này sẽ được thông báo trước cho khách hàng nếu thời gian cho phép. Chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi hoàn và trách nhiệm pháp lý với những thiệt hại về vật chất lẫn tinh thần do việc chậm trễ giờ giấc khởi hành của các phương tiện vận chuyển công cộng hoặc sự chậm trễ do chính hành khách gây ra. Chúng tôi chỉ giúp đỡ để giảm bớt tổn thất cho hành khách.

Hành lý:

-    Hành lý gọn nhẹ

-    Montravel không chịu trách nhiệm về sự thất lạc, hư hỏng hành lý hoặc bất kỳ vật dụng gì của du khách trong suốt chuyến đi, du khách tự bảo quản hành lý của mình. 

-    Nếu khách hàng bị mất hay thất lạc hành lý montravel sẽ giúp hành khách liên lạc và khai báo với các bộ phận liên quan truy tìm hành lý bị mất hay thất lạc.

Tin liên quan
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0909309167