Montravel, tour lễ, tour miền tây, tour châu đốc, Tour Đà Lạt, tour du lịch Miền Tây, du lịch ở đâu đẹp nhất, tour du lịch sapa, nam du, bình hưng, hành hương 10 cảnh chùa, mẹ nam hải, cha diệp bạc liêu, đồng tháp. Đà Nẵng Hội An,

Tour Quốc Tế. Tour Thái Lan, Tour Malaysia

Tour du lịch giá rẻ. Tour du lịch uy tín, công ty du lịch uy tín. Đáng tin cậy. Tour tết 2024, tour tết, tour tphcm, tour sài gòn, tour giá rẻ

“Đánh thức” Tà Xùa - Thiên đường săn mây

"Săn mây Tà Xùa", cụm từ mà hẳn trong thời gian gần đây, nhiều người trẻ, đặc biệt là những người trẻ yêu thích khám phá du lịch nhắc đến nhiều, trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội. Trong khi đó, trước đây, khi nói đến Tà Xùa, người ta nhắc nhiều đến chè shan tuyết cổ thụ và quả sơn tra (táo mèo).
 

Ngắm đồi Táo mèo ở Mù Cang Chải vào mùa thu hái - Kênh truyền hình Đài  Tiếng nói Việt Nam - VOVTV

 
Là một xã vùng cao (thuộc huyện Bắc Yên) nơi giáp ranh của hai huyện Trạm Tấu (Yên Bái) và Bắc Yên (Sơn La), con đường nối 2 huyện này đi qua Tà Xùa mới được khai thông từ năm 2011, kể từ đó các cung phượt đi Tà Xùa xuất hiện ngày càng nhiều và địa danh này cũng càng ngày càng nổi trong cộng đồng ham mê dịch chuyển. Đỉnh núi Tà Xùa được giới yêu thích trekking cho rằng đây là đỉnh thấp nhất trong 10 đỉnh núi cao nhất Việt Nam.
 

Tất tần tật kinh nghiệm đi Tà Xùa Săn Mây mới nhất Vietnambooking

 
Địa danh Tà Xùa - là một dãy núi nhỏ hơn thuộc huyện Bắc Yên với bốn bề bao bọc bởi những dãy núi cao, do đó, luôn xuất hiện mây mù dày đặc, đặc biệt là những dải mây cuồn cuộn như cánh sóng đánh ập vào vách núi, tạo nên một biển mây đẹp ngỡ ngàng với "sống lưng khủng long", với những cánh rừng sơn tra trĩu trịt quả và vùng rừng chè shan tuyết có niên đại hàng trăm năm trong đó có cây di sản Việt Nam với niên đại là 280 năm tuổi.
 
Ngoài cảnh núi non hùng vĩ, Tà Xùa còn nức tiếng với cảnh sắc tuyệt đẹp của “thiên đường mây”. Thời điểm săn mây đẹp nhất từ tháng 10 năm trước đến tháng 4 năm sau. Thời điểm này đến Tà Xùa sẽ được chiêm ngưỡng những biển mây trắng bồng bềnh dưới thung lũng, được ví là chốn “bồng lai tiên cảnh” - điểm đến mà du khách không thể bỏ qua trong chuyến du lịch vùng Tây Bắc.
 

SĂN MÂY TRÊN ĐỈNH TÀ XÙA 2N1D

 
-------------------
MONTRAVEL
185A Phạm Thế Hiển, P2, Q8, HCM
0909 309 167 - 0906 737 713 - 0777 009 167
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0909309167